Nýja Ísland

Er þetta nýja Ísland sem við viljum að börnin okkar taki við.  Er þetta virkilega það land sem við viljum búa í.  Þar sem að ofbeldi og líkamsárásir þykja eðlilegar og gífurleg vanvirðing gagnvart lögreglumönnum sem eru eingöngu að vinna sína vinnu.

Ég segi fyrir mitt leyti að ég er hlynntur því að við mótmælum og látum í okkur heyra en um leið og þetta snýst í skrílslæti og ofbeldi þá skammast ég mín fyrir þetta.

 


mbl.is Lögreglumaður enn á sjúkrahúsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Geir. Mikið er ég sammála þér og það er skiljanlegt að þú hafir áhyggjur af landi og þjóð — ef þetta á að vera einkenni landsmanna, skrílslæti og óstjórn gegn vinnandi mönnum. Það er nefnilega ekki sama hvernig við hegðum okkur þegar við látum skoðanir okkar í ljósi, Bestu kveðjur til þín og þinna, Þorgils Hlynur Þorbergsson.

Þorgils Hlynur Þorbergsson (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 09:46

2 Smámynd: Gunnar Þór Gunnarsson

Lögreglan stóð sig vel og vona ég að hún muni vernda okkur mótmælendur fyrir svona óeirðarhyski.

Gunnar Þór Gunnarsson, 22.1.2009 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Geir G
Geir G

Þrjátíu og eitthvað ára, giftur og 3ja barna faðir.  Ætla að skrifa hérna mínar skoðanir sem eru ekki endilega þær réttu, en þær eru mínar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband