Lįgkśra eša óhóf???

Ég hef įšur skrifaš um žennan feršamįta hęstvirts forsętisrįšherra og ég stend viš žaš aš mér finnst žetta gķfurlega röng skilaboš til aš senda į žessum tķma.

Einnig verš ég aš segja aš žaš ętti aš reka ašstošarmann eša PR mann Geirs H. Haarde.  Ef žaš er raunin aš veršmunurinn sé mjög lķtill žį veršur aš sżna žaš svart į hvķtu.  Ég get vel unnt žeim aš feršast į žennan mįta ef aš veršmunurinn į žvķ er mjög lķtill žvķ aš tķmi okkar rįšamanna er mjög dżrmętur.  Ef hins vegar veršmunurinn er mikill žį er žetta algjört brušl og įbyrgšarleysi af hįlfu žessara įgętu rįšherra og mitt atkvęši fer annaš nęst.


mbl.is Lįgkśra eša óhóf og brušl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hvernig vęri aš reikna śt dagafjöldann sem lęgju undir auk hótelkostnašar fyrir alla hersinguna mišaš viš aš taka almennt flug og tengiflug į Natófundinn. Allan tķmann žarf aš greiša starfsfólkinu dagpeninga žar til žaš kemur į vinnustašinn sinn aftur į Ķslandi. Flugmišarnir kosta svo sitt. Žessi samlagning hef ég grun um aš sé dżrari kostur en aš fljśga beina leiš į fundarstaš og dvelja ekki mķnśtu lengur žar en fundurinn ķ raun tekur og nota til žess einkažotuna.  

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 7.4.2008 kl. 21:08

2 Smįmynd: Geir G

Jį ég er sammįla žvķ aš žaš getur vel veriš raunin og ef svo er žį er žessi feršamįti vel skiljanlegur og ķ raun ęskilegur.  Hins vegar hefur mašur įhyggjur af žvķ aš svo sé ekki žar sem aš žeir vilja ekki gefa upp kostnašinn. 

Geir G, 8.4.2008 kl. 10:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Geir G
Geir G

Þrjátíu og eitthvað ára, giftur og 3ja barna faðir.  Ætla að skrifa hérna mínar skoðanir sem eru ekki endilega þær réttu, en þær eru mínar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband