Upprisa

Jęja, žį ętla ég aš reyna aš endurvekja žetta blogg hjį mér.  Ég skil rithöfunda vel og ritstķflur žeirra en žaš koma dagar, ansi margir undanfariš, žar sem manni dettur bara ekki drulla ķ hug aš skrifa innį žetta blogg.

Jį, nśna skipti ég um vinnu ķ sķšustu viku eftir nęstum žvķ samfellt 10 įra starf hjį Hans Petersen.  Tók žarna smį hlišarskref ķ 3 mįnuši.  Nś hef ég hins vegar hafiš störf hjį EJS og lķst alveg helv... vel į žaš.  Žekki ašeins til žessa fyrirtękis bęši hef veriš aš versla viš žaš og svo vinnur hann vinur minn Įsgeir žarna og hefur gert ķ nokkur įr.

Jį, vona aš ég verši duglegri aš blogga hér eftir.

kvešja


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Geir G
Geir G

Þrjátíu og eitthvað ára, giftur og 3ja barna faðir.  Ætla að skrifa hérna mínar skoðanir sem eru ekki endilega þær réttu, en þær eru mínar.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 54
  • Frį upphafi: 267

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband